TƯ VẤN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 5/2021

TƯ VẤN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 5/2021


DƯƠNG THANH HẰNG
Nhà phân phối Nhật Anh - phía Bắc
 
Là một người đam mê làm đẹp, tôi đã chọn cho mình công việc là Tư vấn viên mỹ phẩm OHUI - Whoo - su:m37 tại nhà Nhà phân phốiNhật Anh. Tôi cảm thấy may mắn khi được học hỏi và trải nghiệm các dòng sản phẩm cao cấp nà . Chính vì yêu thích đam mê mỹ phẩm nên tôi đã truyền cảm hứng này cho khách hàng, tư vấn cho khách những sản phẩm tốt nhất và hợp nhất với khách. Cũng vì sự nhiệt tình tận tâm này nên khách càng yêu quý và ủng hộ tôi nhiều hơn. Hiện tại chúng ta đang phải trải qua đại dịch COVID nên công việc bán hàng càng khó khăn hơn . Nhưng cũng vì đam mê công việc nên không không kể sớm tối càng cố gắng nhiều hơn nữa để có kết quả tốt hơn nữa xứng đáng với danh hiệu Tư vấn viên xuất sắc miền Bắc tháng 5.

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Công ty LG VINA VÀ Nhà phân phối Nhật Anh đã mang đến cho tôi một công việc và một môi trường làm hiện đại chuyên nghiệp giúp tôi phát triển bản thân và đạt được thành tích như ngày hôm nay . 
Và tôi cũng xin cảm ơn đến các đồng nghiệp và những khách hàng thân yêu đã luôn giúp đỡ ủng hộ tôi . 

 
NGUYỄN THỊ THANH LOAN
Nhà phân phối Thanh Xuân - Phía Nam
 
Tôi rất vui và vinh dự khi nhận được giải thưởng Tư vấn viên xuất sắc Miền Nam tháng 5 /2021. Đó là mơ ước của tôi trong suốt quãng thời gian gắn bó làm việc cùng LG VINA.  Để có được tôi của ngày hôm nay tôi xin chân thành cám ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng mỹ phẩm OHUI trong suốt thời gian 20 năm qua. Quan niệm của tôi là luôn lấy nhiệt huyết từ trái tim để chăm sóc sức khỏe từ bên trong lẫn sắc đẹp từ bên ngoài của quý khách hàng.
Cám ơn LG VINA và Nhà phân phối Thanh Xuân đã tạo cho tôi một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Đặc biệt Nhà phân phối Thanh Xuân luôn luôn hỗ trợ cho tôi về tất cả mọi mặt kiến thức ,tinh thần đoàn kết thương yêu, giúp đỡ nhau cùng phát triển. 

Bài viết liên quan .

TƯ VẤN VIÊN XUẤT SẮC MIỀN BẮC THÁNG 8/2021

NHÀ PHÂN PHỐI XUẤT SẮC MIỀN BẮC QUÝ 3 2021

TƯ VẤN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG 5/2021

ULTIMATE COVER STICK FOUNDATION